ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಂತೆಯೇ, ಇತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ಯಾರು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದರೆ, ಅವರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರ, ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಿತಿ ನವೀಕರಣಗಳು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಗೋಚರಿಸದಿರಬಹುದು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದಾಗ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುವ ಕೆಲವು ಪರ್ಯಾಯ ವಿಧಾನಗಳಿವೆ. ಈ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಲ್ಲಿ, ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ, ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಲ್ಲಿ ಕಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ.
ನಿಮ್ಮ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಕಥೆಗಳು 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುವ ವಿಷಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು
ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ಅನುಮತಿಸುವ
ಯಾವುದೇ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದಂತೆ, ಬಳಕೆದಾರರ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಗೆ
ಅನುಗುಣವಾದ ವೀಕ್ಷಕರ ಪಟ್ಟಿಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ವೀಕ್ಷಕರ ಪಟ್ಟಿಯು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲಮಿತಿಯೊಳಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ಜನರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು
ತಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ವಲಯದೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಇದು
ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ. ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿಗಳಿಗೂ
ಇದನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು. ಕಥೆಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ದರವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ
ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಖಾಸಗಿ ಖಾತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ,
ನೀವು ಅನುಯಾಯಿಗಳಾಗಿ ಅನುಮೋದಿಸಿದ ಜನರು ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ
ಕಥೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಕಥೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸುವವರೆಗೆ ಡೀಫಾಲ್ಟ್
ಕಥೆಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೆ, Instagram ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು
ನೀಡುತ್ತದೆ, ಅಂದರೆ ಆ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಆಯ್ದ ಬಳಕೆದಾರರು
ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
Instagram ಕಥೆ
ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ
ನಿಮ್ಮ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಸ್ಟೋರಿಗಳಲ್ಲಿ
ಒಂದನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಅವು
ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಉಳಿದ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ
ಗೋಚರಿಸುತ್ತವೆ. ಆ 24 ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಮ್ಮ
ಸ್ಟೋರಿಗಳನ್ನು ಯಾರು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. ವೀಕ್ಷಕರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು
ವಿಭಿನ್ನ ನಿಯತಾಂಕಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಗುಂಪು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯೊಂದಿಗಿನ ಸಂವಹನಗಳು
ಸೇರಿವೆ. ನಿಮ್ಮ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದ ಜನರು ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ
ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿದ
ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು
ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋರಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರೂ ಸಹ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ.
ಆದ್ದರಿಂದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನಿಮ್ಮ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು, ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಡಿಎಂಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ, ನಂತರ ಸ್ಟೋರಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರೂ ಸಹ ಅವನು ಅಥವಾ
ಅವಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಖಾಸಗಿಯಾಗಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವ
ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಳಕೆದಾರರು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರೆ,
ಗೌಪ್ಯತೆ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಆಯ್ದ ಬಳಕೆದಾರರು ನಿಮ್ಮ
ಕಥೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸದಂತೆ ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ. ಇದು ಬಳಕೆದಾರರ
ವಿಷಯವನ್ನು ಯಾರು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು
ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಸ್ಟೋರಿ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು
ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ
Instagram ಸ್ಟೋರಿ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು
ಪ್ರಭಾವಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು
ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು
ಹೆಚ್ಚಿರುವಾಗ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಂದ ಗಮನವೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಕಡಿಮೆ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಕಳಪೆ ಬಳಕೆದಾರ
ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ, ಅಂದರೆ
ವಿಷಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು. ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು
ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಂತಹ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಉತ್ಪನ್ನಗಳು
ಅಥವಾ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವೈಪ್-ಅಪ್ ಲಿಂಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳ ಕಡೆಗೆ
ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಬಹುದು. ಈವೆಂಟ್ಗಳು, ಮಾರಾಟಗಳು ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನ ಬಿಡುಗಡೆಗಳಿಗಾಗಿ ನಿರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು
ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಕೌಂಟ್ಡೌನ್ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. Instagram ಕಥೆಗಳು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳಿಗೆ ಒಟ್ಟಾರೆ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ
ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಷಯ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯ
ಸುತ್ತಲೂ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರ ರೂಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದು.
ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್
ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?
ಇಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು Instagram
ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ವೀಕ್ಷಕರ ಪಟ್ಟಿಯು
ಒಟ್ಟು ಅನನ್ಯ ವೀಕ್ಷಕರ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ, ಅಂದರೆ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯನ್ನು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು
ಬಾರಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರೂ ಸಹ, ಅವರಿಗೆ ಒಂದೇ ವೀಕ್ಷಣೆಗೆ ಮಾತ್ರ
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. Instagram ಅವರು
ಅದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಬದಲಿಗೆ.
ಇದರರ್ಥ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು
ನಿರಂತರವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಾಗ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಒಟ್ಟು ಇಷ್ಟಗಳು ಮತ್ತು
ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಅನನ್ಯ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿರುವ ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಎಂದರೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ
ಬಹು ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದು ಅಸಂಭವವಾಗುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮ Instagram ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ
ನಿಮ್ಮ Instagram ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಕು, ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ
ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಹೆಚ್ಚು
ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿರುವ ಪೀಕ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು
ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು. Instagram ಒಳನೋಟಗಳು
ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಉತ್ತಮ ಸಮಯಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಬಹುದು. ಹ್ಯಾಶ್ಟ್ಯಾಗ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳ
ಟ್ಯಾಗ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಸ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು
ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು, ಅಂದರೆ ಹೊಸ ವೀಕ್ಷಕರು.
ರಸಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಲೈಡರ್ಗಳಂತಹ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್ಗಳನ್ನು
ಹಾಕುವುದರಿಂದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು
ರೋಮಾಂಚನಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಪ್ರಭಾವಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಇತರ ಜನರು ನಿಮ್ಮ
ವಿಷಯವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು, ಇದು
ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ತೆರೆಮರೆಯಲ್ಲಿ
ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಸ್ನೀಕ್ ಪೀಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ
ವಿಷಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸಾಪೇಕ್ಷವಾಗಿಸಿ.
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು
ಆಹ್ವಾನಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೇರ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಕೇಳುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಕರ ಫೀಡ್ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ
ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು Instagram ಗೆ
ತಿಳಿಸುವ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದರಿಂದ
ಕಥೆಯ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ, Instagram ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
ತೀರ್ಮಾನ
WhatsApp ಮತ್ತು Instagram ಎರಡೂ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಇತರ ಜನರ
ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಗೌಪ್ಯತೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ.
ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರ, ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳು ಮರೆಮಾಡಲ್ಪಡುತ್ತವೆ.
Instagram ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿನ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಖಾಸಗಿ ಖಾತೆ
ಬಳಕೆದಾರರು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಎರಡಕ್ಕೂ ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿವೆ. ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು ಹೇಗೆ
ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ, ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ
ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ನೀವು ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು. ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸ್ಥಿರವಾದ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವುದು,
ಹ್ಯಾಶ್ಟ್ಯಾಗ್ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಸಹಯೋಗಗಳು
ಅತ್ಯಗತ್ಯ.
ಅನಾಮಧೇಯ ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ನೀಡುವ ಮೂರನೇ
ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸೇವೆಗಳು ಡೇಟಾ ಕಳ್ಳತನ ಮತ್ತು ಖಾತೆಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ
ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ. ಅವು ಎಷ್ಟೇ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದರೂ, ಬಳಕೆದಾರರು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಂತಹ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ
ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ
ಶ್ರೀಮಂತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಗೌಪ್ಯತೆ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕರಗತ
ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಅದು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್, ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಣೆ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಅಥವಾ ಭದ್ರತಾ
ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿರಲಿ.
Suchitra
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿSuchitra
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ